Vietravel Mice

VIETRAVEL NHẬN GIẢI THƯỞNG “JAPAN TOURISM AWARD IN VIETNAM 2018”

  21/03/2019

Sáng ngày 21/03/2019, tại Trụ sở Công ty Vietravel (190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM), Cơ Quan Xúc Tiến Du Lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam đã trao giải thưởng “Japan Tourism Award In Vietnam 2018” cho Vietravel.

🥇 Theo đó, Vietravel vinh dự được trao tặng danh hiệu “Best Selling Travel Agency” – dành cho đơn vị lữ hành đã tham gia tích cực các chương trình xúc tiến du lịch Nhật Bản do JNTO thực hiện trong năm 2018 và có số lượng khách du lịch đến Nhật Bản nhiều nhất. Danh hiệu này gồm 3 hạng mục Gold, Silver và Bronze và Vietravel có 3 đơn vị đạt giải, bao gồm: Hạng mục Gold (Vietravel - khu vực TP.HCM), hạng mục Silver (Vietravel Hà Nội và Vietravel Đà Nẵng).


 

🥇 Trong năm 2018 vừa qua, số khách Việt Nam đến Nhật Bản đã vượt mốc 389,000 lượt người, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm trước. Là một trong những thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam, Vietravel luôn nỗ lực xây dựng những sản phẩm mới. Đối với thị trường Nhật Bản, Vietravel đã tăng cường khai thác khách từ Việt Nam đến Nhật Bản du lịch, tỷ trọng khách hàng năm tăng trưởng khoảng 30%.


 

🥇 Đặc biệt, từ năm 2018 Vietravel đã tiên phong khai thác độc quyền chương trình charter khám phá “cung đường Kim cương”: Fukushima - Tochigi - Ibaraki - Tokyo - Núi Phú Sĩ” và tiếp tục triển khai trong năm 2019 với các chuyến bay liên tục kéo dài từ tháng 2 đến hết tháng 4. Hành trình đưa du khách thưởng ngoạn trọn vẹn sắc xuân Nhật Bản với các mùa hoa mơ, anh đào, tử đằng, mắt biếc…và trải nghiệm du vụ đẳng cấp từ nhà điều hành tour hàng đầu thế giới.


Liên hệ với chúng tôi