Vietravel Mice

THƯ CÁM ƠN CỦA CHỊ MINH TÂM - PRUDENTIAL - BANGKOK 5-7/03/2019

  14/03/2019

Nhìn anh đổ mồ hôi đẩm áo mà em quá cảm kích tui em muốn cảm ơn a 1 chút xiu quà mà anh thẳng thắn từ chối làm tụi em ngại hết sức qua đó cũng đã biết được công ty Vietravel xứng tầm là number 1 của Vietnam rồi, và Công ty Prudential của chúng em chỉ muốn hợp tác lâu dài với công ty này mà thôi, Vietravel ạ!

Tôi là Minh Tâm là nhân viên công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Huế vừa có chuyến du lịch trải nghiệm vô cùng thú vị cùng các đồng nghiệp thông qua chương trình du lịch Vietravel đến Bangkok Thailand.
 
Tối viết thư này để gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty đã hỗ trợ tôi hết mình trong hành trình của mình, cụ thể là tôi đã có sai sót trong chuyến đi là mang nhầm hộ chiếu cũ và không thể đáp chuyến bay đến Bangkok cùng đoàn được mà phải tự 1 mình bay qua sau, tuy nhiên tôi rất cảm kích sự nhiệt tình và tận tâm của các HDV gồm em Tài ( đẹp trai, đeo kính rất vui tính và dễ thương), em Hoàng ( đẹp trai, đeo kính trắng, gương mặt tựa thiên thần, dễ mến vô cùng) khi biết được tôi không thể đi cùng đoàn đã an ủi, động viên tôi rất nhiều còn dẫn tôi đến ghế ngồi vì lúc đó tôi rất shock ngồi bệt xuống quầy check in, mặc dù hành động nhỏ nhưng hiệu ứng rất lớn tôi bình tĩnh lại và Hoàng và Tài đã hướng dẫn tôi gọi người nhà mang hộ chiếu xuống sân bay Phú Bài gửi vào chuyến sớm nhất để có thể bay kịp trong ngày, bên cạnh đó gọi cho công ty cho số điện thoại hỗ trợ tư vấn nếu cần, và trong thời gian hộ chiếu là book vé ngay cho kịp, bạn Linh tổng đài cũng rất helpfull hỗ trợ hết mình cho tôi, còn cho tôi số của các HDV bên Thái để hỗ trợ, công ty rất chuyên nghiệp và tận tâm, ngoài ra còn hỗ trợ cho người đón riêng 1 mình tôi tại sân bay về khách sạn quãng đường khá xa 40p chạy xe, tôi nghĩ mình là người may mắn khi được sự quan tâm của quá nhiều người. Trước khi đoàn rời đi Hoàng còn gọi để trấn an tôi bảo tôi yên tâm công ty sẽ hỗ trợ chị hết mình, tôi cũng yên tâm hơn vì là lần đầu ra nước ngoài 1 mình.
 
Đến nơi gặp được đoàn tôi mừng hết lớn, mấy em HDV cũng hớn hở lắm như người quen từ kiếp trước ấy, thật cảm động khi Hoàng đưa xuất ăn cho tôi nói em chuẩn bị cho chị qua ăn cả đói mà nước mắt như muốn chảy, dễ mến vô cùng.
 
Trải qua 2 ngày cùng đoàn cũng rất thú vị và ý nghĩa cùng với 2 HDV Thailand là anh Cao và anh Tom cũng quá dễ thương và 1 HDV Vietnam là Nam cũng rất tuyệt vời đi xe bus 5, đến giờ ăn các bạn HDV đi hỏi thăm từng bàn rất chuyên nghiệp, khi mọi ngươi ăn gần xong các bạn ấy mới ăn sau, đến đêm Gala Vietravel tổ chức sự kiên tại nước ngoài cũng chuyên nghiệp không kém, em Tài lại trổ tài làm MC quá chuẩn đúng là đa tài, nói hay nhảy đẹp, trang phục chuẩn! Hoạt ngôn!
 
Đoàn Huế miền trung chúng em như được mùa làm phiền công ty Vietravel hay sao ấy! Lúc về sân bay TSN lại phải đáp chuyến ra Huế trong đêm giá như không có Tài hỗ trợ call về Vietnam để được ưu tiên thì tụi e cũng bị trễ chuyến ra Huế luôn! Có 1 anh của Công ty Vietravel tại sân bay, anh ấy người hơi mập, trán cao nhưng rất nhanh nhẹn do buổi tối mắt em yếu không thấy rõ bảng tên anh đeo tên gì ( rất sorry anh) anh ấy đón tụi em ở quầy check out hướng dẫn qua quầy ưu tiên rồi đón hành lí giúp tụi em và đã check in trước giúp chúng em chuyến ra Huế anh ấy đã làm quá tốt, nhìn anh đổ mồ hôi đẩm áo mà em quá cảm kích tui em muốn cảm ơn anh 1 chút xíu quà mà anh thẳng thắn từ chối làm tụi em ngại hết sức qua đó cũng đã biết được công ty Vietravel xứng tầm là number 1 của Vietnam rồi, và Công ty Prudential của chúng em chỉ muốn hợp tác lâu dài với công ty này mà thôi, Vietravel ạ!
 
Một lần nữa thay mặt cho toàn thể anh chị em công ty Prudential chuyến Bangkok ( 5,6,7/ 3) xin được cảm ơn đội ngũ công ty rất nhiều ạ! Kính chúc công ty làm ăn phát đạt để xứng tầm quốc tế và đãi ngộ tốt cho toàn thể nhân viên!
Liên hệ với chúng tôi