Vietravel Mice

VIETRAVEL MANG NHỮNG NGÔI SAO TỎA SÁNG TRONG DẢI NGÂN HÀ ĐẠI VIỆT

  28/11/2018

Vừa qua, Vietravel đã hân hạnh đồng hành cùng Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt trong các chuyến du lịch nước ngoài đi Singapore (3 đợt) dành cho Quý nhà phân phối/đại lý của công ty Đại Việt.

Du lịch Singapore đợt 1 (9.10 – 12.10.2018)
Chuyến đi đầu tiên nằm trong tour du lịch của Đại Việt dành cho Quý NPP/Đại lý xuất sắc
Hành trình 4N3Đ đã đưa những thành viên trong đoàn đến với khu vườn sinh thái đặc biệt mang tên Bay South Garden với hệ thống “siêu cây” năng lượng mặt trời. Khu vườn nằm trong dự án Gardens by the Bay, dự án công viên sinh thái lớn nhất Singapore.


Du lịch Singapore đợt 2 (30.10 - 2.11.2018)
Ai đó đã từng nói, đời người nên ít nhất một lần đi thử Singapore, để biết đất nước tuy nhỏ bé đó nhưng sạch đẹp và phát triển như thế nào.  Biết đâu, sau chuyến đi, chúng ta lại có thêm những góc nhìn mới, những ý tưởng kinh doanh hay, hoặc thậm chí là người kề vai sát cánh trong quãng đời còn lại. 
 Một Singapore hiện đại, năng động quả thật là điểm đến vô cùng lý thú để nạp lại năng lượng cho các Quý NPP/Đại lý của Đại Việt.
Hành trình còn đưa đoàn đến tham quan Công viên thủy cung SEA Aquarium - bạn có thể quan sát hơn 100.000 sinh vật biển như cá mập báo, cá mú Goliath và những phi đội cá đuối. Và thưởng thức chương trình nhạc nước “Wings of Time” – một chương trình với sự pha trộn giữa hiệu lửa, nước và đèn LED đầy màu sắc và hệ thống đèn Lazer hiện đại tạo nên hiệu ứng 3D sống động và độc đáo


 Du lịch Singapore đợt 3 (13.11 - 16.11.2018)
Các thành viên trong đoàn còn có dịp tận hưởng những cuộc gặp gỡ thật gần gũi với nhiều người bạn lông vũ xinh đẹp và quý hiếm nhất tại Vườn chim Jurong (Jurong Bird Park).

 
Liên hệ với chúng tôi